ગુજરાત યુટ્યુબર તન્ના ધવલની નવી લેમ્બોર્ગિની સુપરકાર સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ રહી છે. લેમ્બોર્ગિની ખરીદવી એ ઘણા લોકો માટે ચોક્કસપણે એક સ્વપ્ન સાકાર થાય છે, પરંતુ ધવલની લમ્બોરગીનીને તેણે પોતે જ બનાવી છે તે હકીકત એ છે કે તે શું છે. તન્ના ધવલે તેની કસ્ટમ લેમ્બોર્ગિની બનાવવામાં આખું વર્ષ વિતાવ્યું છે, જે 2008નું મોડલ હોન્ડા સિવિક છે. તેમાં ફેરફાર કરવાનો ખર્ચ અંદાજે 12.5 લાખ રૂપિયા છે. ચાલો તેની વિગતો વિગતવાર જાણીએ.
લમ્બોરગીનીમાં ફેરફાર કરવાનો વીડિયો
ધવલે તેની યુટ્યુબ ચેનલ પર હોન્ડા સિવિકને ટેર્ઝો મિલેનિયો ઈલેક્ટ્રિક કોન્સેપ્ટથી પ્રેરિત લેમ્બોર્ગિનીમાં ફેરફાર કરવાનો વિડિયો શેર કર્યો છે. વિડીયોમાં નવી અપડેટેડ કાર તેના વ્હીલબારો, ડ્યુઅલ ડોર, ઉંચી વિન્ડસ્ક્રીન સાથે કોન્સેપ્ટ સાથે ખૂબ જ મળતી આવે છે. સિગ્નેચર ટ્રાઇ-એલઇડી ડીઆરએલ, જે હવે નવા જમાનાની લેમ્બોર્ગિની કારનો એક ભાગ છે, તેની પણ નકલ કરવામાં આવી છે.
ધવલે ખુલાસો કર્યો કે કસ્ટમ-બિલ્ટ કાર માટે અન્ય ઘણા ભાગો સાથે ઊંડી ઉત્પાદન પ્રક્રિયાની જરૂર પડે છે. તેમણે સમજાવ્યું કે નવી ડિઝાઇન સાથે મેચ કરવા માટે ચેસિસને કાપીને સિવિક પર ફરીથી ડિઝાઇન કરવાની હતી. વધુમાં મોટા ભાગના ભાગોને કસ્ટમ ફેબ્રિકેટેડ કરવામાં આવ્યા છે, જ્યારે કાચના ભાગોને બ્લેક ફિલ્મથી ઢંકાયેલી એક્રેલિક શીટ્સથી બદલવામાં આવ્યા છે. જો કે મોડિફાઈડ કારની બારીઓ ખોલી શકાતી નથી.
સંશોધિત લેમ્બોરગીનીની વિશેષતાઓ
ધવલની સંશોધિત લેમ્બોર્ગિનીના દરવાજા પર ’63’ સ્ટીકર પણ છે, જે લમ્બોરગીનીના જન્મ વર્ષ ‘1963’ને દર્શાવે છે. પ્રોજેક્ટ કાર પર 5-સ્પોક આફ્ટરમાર્કેટ એલોય પ્રોજેક્ટ પૂર્ણ કરે છે. તેમની પાસે બોનેટ અને વ્હીલ્સ પર લેમ્બોર્ગિની રેગિંગ બુલનો લોગો પણ છે. કેબિનમાં સ્પોર્ટ્સ સીટ, નવી અપહોલ્સ્ટ્રી, ફ્લેટ બોટમ સ્પોર્ટી સ્ટીયરીંગ વ્હીલ અને વાઈડસ્ક્રીન ઈન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ સહિત ઘણા ફેરફારો કરવામાં આવ્યા છે.
એન્જિન પાવરટ્રેન
એન્જિન પાવરટ્રેન વિશે વાત કરીએ તો, તેમાં કોઈ ફેરફાર કરવામાં આવ્યો છે કે નહીં તે બહાર આવ્યું નથી. તમને જણાવી દઈએ કે 2008 હોન્ડા સિવિકને 1.8-લિટર i-VTEC નેચરલી-એસ્પિરેટેડ પેટ્રોલ એન્જિન સાથે ઓફર કરવામાં આવી હતી. તે 6-સ્પીડ મેન્યુઅલ ગિયરબોક્સ અથવા CVT ઓટોમેટિક સાથે ઓફર કરવામાં આવી હતી.