યુટ્યુબ એ સૌથી મોટું વિડીયો સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મ છે. કંઈક શીખવાની જરૂર હોય કે વિડિઓ શોધવાની, લોકો યુટ્યુબ તરફ વળે છે. દરરોજ, કરોડો લોકો આ પ્લેટફોર્મ પર વિડિઓઝ સ્ટ્રીમ કરે છે. યુટ્યુબ તેના યુઝર્સને ઘણી સુવિધાઓ પૂરી પાડે છે પરંતુ હવે યુટ્યુબ તેના પ્લેટફોર્મમાં મોટો ફેરફાર કરવાની તૈયારી કરી રહ્યું છે.
ઘણા અહેવાલોમાંથી જાણવા મળ્યું છે કે કંપની હવે અન્ય વિડિઓ સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મની જેમ સબ્સ્ક્રિપ્શન આધારિત સામગ્રી પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકે છે. આવનારા સમયમાં, એમેઝોન અને નેટફ્લિક્સ જેવી થર્ડ પાર્ટી કન્ટેન્ટને યુટ્યુબ પર એકીકૃત કરી શકાય છે. એવું માનવામાં આવે છે કે YouTube આ પ્રકારનું પગલું ભરી રહ્યું છે જેથી જાહેરાત ઉપરાંત આવક પણ મેળવી શકાય.
સૌથી મોટો ફેરફાર ડિઝાઇનમાં થશે
જો યુટ્યુબ આ દિશામાં કામ કરે છે તો કંપની તેના પ્લેટફોર્મની ડિઝાઇન પણ બદલી શકે છે. વપરાશકર્તાઓ ટૂંક સમયમાં નવી ડિઝાઇન જોઈ શકે છે. રિપોર્ટ અનુસાર, કંપની તેના લેઆઉટને ફરીથી ડિઝાઇન કરશે અને ભવિષ્યમાં, યુટ્યુબની ડિઝાઇન નેટફ્લિક્સ, ડિઝની હોટસ્ટાર અને એમેઝોન પ્રાઇમ વિડીયો જેવી હોઈ શકે છે.
આ પ્લેટફોર્મમાં યુઝર્સને વિવિધ વિભાગો આપી શકાય છે. શો માટે એક અલગ વિભાગ હશે જ્યારે સબ્સ્ક્રિપ્શન આધારિત સામગ્રી માટે એક અલગ વિભાગ હશે. એટલું જ નહીં, કંપની નવી ડિઝાઇનમાં સર્જકો માટે ઘણી નવી વસ્તુઓ પણ લાવી શકે છે. જો લીક્સ પર વિશ્વાસ કરવામાં આવે તો, સર્જકોને તેમના શોના એપિસોડ માટે એક સમર્પિત શો પેજ મળી શકે છે. આનો એક મોટો ફાયદો એ થશે કે દર્શકો તેમના મનપસંદ સર્જકોની સામગ્રી સરળતાથી શોધી શકશે.
The post યુટ્યુબમાં સૌથી મોટું પરિવર્તન આવશે, તે નેટફ્લિક્સ, એમેઝોન પ્રાઇમની જેમ કામ કરશે appeared first on The Squirrel.