બાયોડેટા બનાવતી વખતે ઘણી બાબતોનું ધ્યાન રાખવું પડે છે. કારણ કે અમારું બાયોડેટા પહેલા ભરતી કરનાર સુધી પહોંચે છે જે આપણું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે. તેથી, તે જેટલું સારું છે અને જો તેમાં ઓછા શબ્દોમાં વધુ વસ્તુઓ શામેલ છે, તો તે વધુ સારું રહેશે. ત્યાં ત્રણ મુખ્ય પ્રકારો છે: કાલક્રમિક, કાર્યાત્મક અને સંયોજન. ક્રોનોલોજિકલ, જે તમારા કાર્ય ઇતિહાસને વિપરીત ક્રમમાં સૂચિબદ્ધ કરે છે, તે સામાન્ય રીતે મર્યાદિત અનુભવ ધરાવતા કૉલેજ વિદ્યાર્થીઓ માટે શ્રેષ્ઠ છે.
તેને ટૂંકું રાખો
જ્યાં સુધી તમારી પાસે પર્યાપ્ત સંબંધિત અનુભવ ન હોય ત્યાં સુધી, એક-પૃષ્ઠ રેઝ્યૂમેનું લક્ષ્ય રાખો. રિક્રુટર્સ રેઝ્યૂમે દીઠ માત્ર થોડીક સેકન્ડો વિતાવે છે, તેથી તમારી મુખ્ય લાયકાતોને વાંચવાનું અને પ્રકાશિત કરવાનું સરળ બનાવો.
મજબૂત એક્શન શબ્દોનો ઉપયોગ કરો
તમારા કામના અનુભવ વિશે વાત કરતી વખતે, તમારી સિદ્ધિઓ બતાવવા માટે શક્તિશાળી ક્રિયાપદનો ઉપયોગ કરો. ‘ગ્રાહક સેવા માટે જવાબદાર’ કહેવાને બદલે, ‘વ્યક્તિગત સેવા દ્વારા ગ્રાહક સંતોષમાં 15% વધારો’ કહો.
તમારા પરિણામોનું પ્રમાણ નક્કી કરો
જ્યારે પણ શક્ય હોય, તમારી સિદ્ધિઓને માપવા માટે સંખ્યાઓ અથવા ટકાવારીઓનો ઉપયોગ કરો. આનાથી ભરતી કરનારાઓને તમારા કામની અસર સમજવામાં મદદ મળે છે.
દરેક કામ માટે કસ્ટમાઇઝ કરો
નોકરીની આવશ્યકતાઓ સાથે મેળ ખાતા કૌશલ્યો અને અનુભવ પર ભાર મૂકીને તમારા રેઝ્યૂમેને દરેક પોઝિશન પ્રમાણે બનાવો. દરેક એપ્લિકેશન માટે સમાન સામાન્ય બાયોડેટા મોકલવાનું ટાળો.
સારી રીતે પ્રૂફરીડ કરો
ટાઈપો અને વ્યાકરણની ભૂલો તમને બિનવ્યાવસાયિક દેખાડી શકે છે. સબમિટ કરતા પહેલા તમારા બાયોડેટાને બે વાર તપાસો.
વ્યાવસાયિક ફોન્ટનો ઉપયોગ કરો
ટાઇમ્સ ન્યૂ રોમન, એરિયલ અથવા કેલિબ્રિ જેવા માનક ફોન્ટ્સને વળગી રહો. ફેન્સી ફોન્ટ્સ અને ઘણા બધા રંગો ટાળો.
પ્રતિસાદ શોધો
તમારા રેઝ્યૂમેની સમીક્ષા કરવા અને પ્રતિસાદ આપવા માટે મિત્ર, કુટુંબના સભ્ય અથવા કારકિર્દી સલાહકારને કહો.
વ્યાવસાયિક ઇમેઇલનો ઉપયોગ કરો
નોકરીની અરજીઓ માટે વ્યાવસાયિક ઈમેલ એડ્રેસ બનાવો. તમારી કૉલેજ અથવા વ્યક્તિગત ઇમેઇલનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો જે બિનવ્યાવસાયિક લાગે.
ફોલોઅપ
તમારો રેઝ્યૂમે સબમિટ કર્યા પછી, તેમના સમય અને વિચારણા બદલ તમારો આભાર વ્યક્ત કરવા માટે હાયરિંગ મેનેજરનો સંપર્ક કરો.