એવો દાવો કરવામાં આવે છે કે 16 એપ્રિલના રોજ પ્રસારિત થયેલ રામાયણનો એપિસોડ 70 કરોડથી વધુ લોકોએ જોયો હતો. પરંતુ હવે આ શોની વ્યૂઅરશિપ અને વર્લ્ડ રેકોર્ડના દાવાની વિવાદ ગરમ છે. હવે આ ટેલિવિઝન તરફથી નિવેદન આવ્યું છે. લોકડાઉન વચ્ચે, રામાનંદ સાગરની રામાયણે ટીઆરપી રેટિંગમાં ઘણા રેકોર્ડ બનાવ્યા. એવું પણ કહેવાતું હતું કે રામાયણ એ વિશ્વનો સૌથી વધુ જોવાયાનો કાર્યક્રમ છે. એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે આ એપિસોડ 16 એપ્રિલના રોજ પ્રસારિત થયો હતો, જેમાં 70 કરોડથી વધુ લોકોએ નિહાળ્યું હતું.
પરંતુ હવે આ શોની વ્યૂઅરશિપ અને વર્લ્ડ રેકોર્ડના દાવાની વિવાદ ગરમ છે. હવે આ ટેલિવિઝન તરફથી નિવેદન આવ્યું છે. આ બધી મૂંઝવણો અંગે સ્પષ્ટતા માટે લાઇવ મિન્ટે પ્રસાર ભારતીના સીઈઓ શશી શેખરનો સંપર્ક કર્યો. તેમને પૂછવામાં આવ્યું કે, કઈ રીતે વર્લ્ડ રેકોર્ડ બનાવવાનું કહેવામાં આવ્યું છે, ત્યારે શશીએ જવાબ આપ્યો અને લખ્યું – આપણે જાણીએ છીએ કે ઘણા લોકો ટીવી રેટિંગ્સ સાથે રમતોની બહાર પણ આ શો જોઇ ચૂક્યા છે.
મોબાઇલ ટીવી સેવાઓ, જે તેમના દ્વારા Jio TV અને MX Player જેવા ડીડી ચેનલો સાથે આવે છે. “જો આપણે આ બધા આંકડા ઉમેરીશું અને રામાયણના દર્શકોની વાત કરીએ, તો તે લોકડાઉન દરમિયાન 200 મિલિયનથી વધુ લોકોએ જોયું છે. હું રેકોર્ડ માટે નહીં, પરંતુ લોકડાઉન દરમિયાન ઘણા બધા પરિવારો આ મહાકાવ્યને જોવા ફરી એક સાથે આવ્યા હતા. લોકોને બ્રોડકાસ્ટિંગ સેવાએ ઘરે ઘરે સલામત રાખવામાં અસરકારક રીતે કાર્ય કર્યું.