ચીનની BYD હાલમાં વિશ્વની સૌથી મોટી ઇલેક્ટ્રિક ફોર વ્હીલર કંપની બની ગઈ છે. હવે કંપનીએ તેની એક ઇવેન્ટમાં BYD Qin L DM-i અને Seal 06 DM-i લોન્ચ કર્યા છે. બંને સેડાન એક જ પ્લેટફોર્મ પર આધારિત છે. BYD Qin L DM-i પાંચ ટ્રિમમાં ઉપલબ્ધ છે. જેની કિંમત 99,800 યુઆન (આશરે રૂ. 11.50 લાખ) થી 139,800 યુઆન (લગભગ રૂ. 16.10 લાખ) સુધીની છે. સીલ 06 DM-I ની કિંમત સમાન છે, પરંતુ તેના ટ્રીમનું નામ અલગ છે. ખાસ વાત એ છે કે તે પેટ્રોલ હાઇબ્રિડ સેડાન છે. જેની માઈલેજ 35 Kmpl છે.
આ સેડાનના પરિમાણો વિશે વાત કરીએ તો, Qin L DM-i 4,830 mm લાંબી, 1,900 mm પહોળી અને 1,495 mm ઉંચી છે. તેનું વ્હીલબેઝ 2,790mm છે. સીલ 06 DM-i પણ સમાન પરિમાણો ધરાવે છે. બંને કારમાં સમાન સસ્પેન્શન સેટઅપ છે. તેમાં આગળના ભાગમાં MacPherson સસ્પેન્શન છે, જ્યારે પાછળનું વ્હીલ નવા E-ટાઈપ ફોર-લિંક સ્વતંત્ર સસ્પેન્શન દ્વારા સપોર્ટેડ છે.
ઇન્ટિરિયર વિશે વાત કરીએ તો, BYD Qin L DM-i એ ચાઇનીઝ લેન્ડસ્કેપ પેઇન્ટિંગ થીમથી પ્રેરિત છે. તેમાં 8.8-ઇંચનું LCD ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ડિસ્પ્લે અને રોટેટેડ 15.6-ઇંચ ટચસ્ક્રીન ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમનો સમાવેશ થાય છે. Qin L DM-iમાં ઓટોમેટિક એર કન્ડીશનીંગ, મોબાઈલ ફોન NFC કી, ETC, 6 એરબેગ્સ, ટાયર પ્રેશર મોનિટરિંગ સિસ્ટમ અને ઓછામાં ઓછા 6 સ્પીકર્સ છે. હાઇ-સ્પેક વેરિઅન્ટમાં DePilot L2 ડ્રાઇવિંગ આસિસ્ટન્સ સિસ્ટમ, પેનોરેમિક સનરૂફ, ડેશકેમ, ઇલેક્ટ્રિકલી એડજસ્ટેબલ ફ્રન્ટ પેસેન્જર સીટ, ગરમ અને વેન્ટિલેટેડ સીટ, 18-ઇંચ એલોય અને 8-સ્પીકર સાઉન્ડ સિસ્ટમ છે.
આ સેડાનમાં PHEV પાવરટ્રેનમાં 1.5-લિટર એન્જિન છે, જે 100 PS અને 126 Nmનો પાવર આપે છે. લોઅર-સ્પેક વેરિઅન્ટમાં 10.08 kWh બેટરી પેક સાથે જોડાયેલ ICE એન્જિન છે, જે 163 PS ઇલેક્ટ્રિક મોટરને પાવર સપ્લાય કરે છે. ટોર્ક આઉટપુટ 210 Nm છે. નીચલા વેરિઅન્ટમાં 80 કિમી (CLTC)ની ઓલ-ઈલેક્ટ્રિક રેન્જ છે. ઇંધણ કાર્યક્ષમતા વધારવા માટે, તેમાં AI આધારિત ઊર્જા વપરાશ વ્યવસ્થાપન સિસ્ટમનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. Qin Lની ઇંધણ કાર્યક્ષમતા NEDC મોડમાં 2.9 l/100 km (35 kmpl) અને CLTC મોડમાં 10.7 kWh/100 km છે.