ક્રિકેટ વર્લ્ડ કપનો ઉત્સાહ પ્રેક્ષકોમાં છવાયેલો છે. આ સમયગાળા દરમિયાન મોબાઈલ પર મેચ જોનારા લોકોની સંખ્યામાં રેકોર્ડ વધારો નોંધાયો છે. આ વખતે ડિઝની હોટ સ્ટાર દર્શકો માટે મફતમાં વર્લ્ડ કપ મેચોનું લાઇવ સ્ટ્રીમિંગ કરી શકે છે. પરંતુ કેટલાક લોકોને આમાં સફળતા મળી છે અને તેઓ આમાંથી મોટી કમાણી કરી રહ્યા છે. હા, અમે વાત કરી રહ્યા છીએ રિલાયન્સ જિયોના માલિક મુકેશ અંબાણી અને ભારતી એરટેલના ચીફ સુનીલ ભારતી મિત્તલની.
6 ટકા વૃદ્ધિ નોંધાવવાની અપેક્ષા છે
મીડિયા રિપોર્ટ્સ અનુસાર, વર્લ્ડ કપ દરમિયાન અનલિમિટેડ ડેટા માટે રિચાર્જ કરનારા લોકોની સંખ્યામાં ઝડપથી વધારો થયો છે. દેશની બંને અગ્રણી ટેલિકોમ કંપનીઓ રિલાયન્સ જિયો અને એરટેલને આશા છે કે આ સમયગાળા દરમિયાન તેમની કમાણી ઝડપથી વધશે. ઇકોનોમિક ટાઇમ્સમાં પ્રકાશિત સમાચાર અનુસાર, રિલાયન્સ જિયો અને ભારતી એરટેલ ડિસેમ્બર ક્વાર્ટરમાં મોબાઇલ ડેટા વપરાશમાં લગભગ 6 ટકા વૃદ્ધિ નોંધાવે તેવી અપેક્ષા છે. ડેટાના વધતા વપરાશને કારણે આ ફેરફાર થઈ રહ્યો છે.
3.5 કરોડ દર્શકોએ મેચ લાઈવ જોઈ હતી
વોડાફોન-આઇડિયાના ડેટા વપરાશમાં પણ 3 થી 4 ટકાનો વધારો થવાની ધારણા છે. મોબાઈલ ડેટાના વપરાશની સીધી અસર કંપનીઓના નફા પર પડશે. ડિઝની હોટ સ્ટાર પર દેખાડવામાં આવતી ફ્રી મેચોને કારણે, લોકો વધુને વધુ અનલિમિટેડ ડેટા પેક રિચાર્જ કરી રહ્યા છે. લોકોમાં મેચનો કેટલો ક્રેઝ છે તેનો અંદાજ એ વાત પરથી લગાવી શકાય છે કે 14 ઓક્ટોબરે જ 3.5 કરોડ દર્શકોએ ભારત અને પાકિસ્તાન વચ્ચેની મેચ લાઈવ જોઈ હતી. આ અત્યાર સુધીનો સૌથી વધુ નોંધાયેલો આંકડો છે.
વર્લ્ડ કપની ટાઈટલ મેચ 19 નવેમ્બરે રમાવાની છે. આવી સ્થિતિમાં ટેલિકોમ કંપનીઓને વધુ લાભ મળવાની આશા છે. લોકો અનલિમિટેડ ડેટા પેક પર સતત ફોકસ કરી રહ્યા છે. મહાન ક્રિકેટ મેચ દરમિયાન વર્તમાન ડિસેમ્બર ક્વાર્ટરમાં ટેલિકોમ કંપનીઓનો નફો 5 ટકા વધી શકે છે. જોકે, આ અંગે કંપનીઓ દ્વારા કોઈ નિવેદન આપવામાં આવ્યું નથી. Jioના ડેટા યુઝર્સમાં 8 ટકા અને એરટેલના ડેટા યુઝર્સમાં 4.2 ટકાનો વધારો થયો છે.