ઓનલાઈન વેબસાઈટ પરથી ખરીદીમાં નોંધપાત્ર વધારો થયો છે. જ્યાં એક દાયકા પહેલા માત્ર થોડા લોકો જ ઓનલાઈન પ્લેટફોર્મ પરથી સામાન મંગાવતા હતા, હવે છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં ઈ-કોમર્સ વેબસાઈટ દ્વારા જબરદસ્ત ખરીદી કરવામાં આવી રહી છે. એમેઝોન, ફ્લિપકાર્ટ એવી કેટલીક વેબસાઇટ્સ છે જે દરરોજ લાખો માલના ઓર્ડર મેળવે છે. પહેલા સામાન ચારથી પાંચ દિવસમાં ઘરે પહોંચાડવામાં આવતો હતો, હવે ઘણી કંપનીઓએ એક જ દિવસે અથવા થોડીવારમાં સામાન પહોંચાડવાનું શરૂ કર્યું છે, પરંતુ એક એવી ઘટના સામે આવી છે જેણે બધાને આશ્ચર્યચકિત કરી દીધા છે.
વાસ્તવમાં, એક યુવકે છ વર્ષ પહેલા ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ ફ્લિપકાર્ટ પરથી અમુક સામાનનો ઓર્ડર આપ્યો હતો, જે હજુ સુધી પહોંચાડવામાં આવ્યો ન હતો, પરંતુ છ વર્ષ પછી અચાનક તેને ફ્લિપકાર્ટ પરથી ઓર્ડર અંગે ચર્ચા કરવા માટે ફોન આવ્યો. મુંબઈના અહેસાન ખરબાઈ સાથે આ ચોંકાવનારી ઘટના બની છે. અહસાને દાવો કર્યો છે કે તેણે મે 2018માં સ્પાર્ક્સ કંપની પાસેથી ચપ્પલ મંગાવ્યા હતા, પરંતુ તે ક્યારેય તેને ડિલિવરી કરવામાં આવી ન હતી. આટલા વર્ષોની રાહ જોયા પછી આખરે ફ્લિપકાર્ટના કસ્ટમર કેરે તેનો સંપર્ક કર્યો, જેનાથી તે આશ્ચર્યચકિત થઈ ગયો.
અહસને સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ ‘X’ પર પોતાનો અનુભવ શેર કર્યો છે અને ઓર્ડર હિસ્ટ્રીનો સ્ક્રીનશોટ પણ પોસ્ટ કર્યો છે. તેણે 16 મે 2018ના રોજ સ્પાર્કસ કંપની પાસેથી ચપ્પલ મંગાવ્યા હતા જેની કિંમત રૂ. 485 હતી. ઓર્ડર 19 મેના રોજ મોકલવામાં આવ્યો હતો, પરંતુ 20 મેના રોજ ડિલિવરી કરવાનો હતો, જે બન્યું નહીં. અત્યાર સુધી આ ઓર્ડર બિન-વિતરિત તરીકે દર્શાવતો હતો.
After 6 yrs @Flipkart called me for this order 😂
Asking me what issue I was facing pic.twitter.com/WLHFrFW8FV— Ahsan (@AHSANKHARBAI) June 25, 2024
ગ્રાહક અહેસાને કહ્યું કે તેને ક્યારેય ચંપલ મળ્યું નથી, પરંતુ તે હંમેશા એપ પર દેખાતું હતું કે તે આજે ડિલિવરી કરવામાં આવશે, પરંતુ તે આવી ન હતી. એપ પર હજુ પણ એ જ સ્ટેટસ જોવા મળે છે. તેણે ટ્વિટર પર લખ્યું, “છ વર્ષ પછી, ફ્લિપકાર્ટે મને ફોન કર્યો અને પૂછ્યું કે આ ઓર્ડરને લઈને કઈ સમસ્યાનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે, એક યુઝરે મજાકમાં કહ્યું કે શક્ય છે કે તમે ફ્લિપકાર્ટ ખોલ્યું હશે.”