દર વર્ષની જેમ આ વર્ષે પણ ગરમી તેના જૂના રેકોર્ડ તોડી રહી છે. ઘરની બહાર એકલા નીકળો, ઘરની અંદર પણ બેસવું મુશ્કેલ બન્યું છે. ઉનાળાની આ સિઝનમાં કારમાં મુસાફરી કરવી પણ મુશ્કેલ બની ગઈ છે. ખાસ કરીને કારના ACની ઠંડક ઘણી ઓછી થઈ ગઈ છે. આ ગરમીમાં નવી કારના એસી ફેલ થઈ રહ્યા છે. જો કે, કેટલીકવાર તમારી ખામીને કારણે AC ઠંડક આપતું નથી. અથવા કાર મોડી ઠંડી પડે છે. ખરેખર, કારમાં એર રિસર્ક્યુલેશન બટન છે, ઘણા લોકો તેનો સાચો ઉપયોગ નથી જાણતા.
આવી સ્થિતિમાં, અહીં અમે તમને આ બટનનો સાચો ઉપયોગ જણાવી રહ્યા છીએ જેથી કરીને આકરી ગરમીમાં પણ તમારી કાર ઝડપથી ઠંડી પડી જશે. આ ઉપરાંત એર કંડિશનરની ઠંડક પણ વધશે. ઘણી કારમાં આ બટન મેન્યુઅલ છે અને ઘણી કારમાં તે ઓટોમેટિક છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારે તેનો સાચો ઉપયોગ જાણવો જોઈએ.
એર રિસર્ક્યુલેશન બટનનું યોગ્ય સંચાલન
કારમાં એર કંડિશનર બટનની નજીક એર રિસર્ક્યુલેશન બટન પણ હોય છે. જેના પર યુ-ટર્ન જેવો લોગો પણ બનાવવામાં આવ્યો છે. જ્યારે આ બટન ચાલુ હોય છે, ત્યારે તે કારની અંદરની ઠંડી હવાને ફરી પરિભ્રમણ કરે છે. એટલે કે તે બહારની હવાને કારની અંદર આવતી અટકાવે છે. જેના કારણે કાર ઝડપથી ઠંડુ થવા લાગે છે. ઉનાળામાં જ્યારે કારની બહારની હવા વધુ ગરમ હોય ત્યારે આ સુવિધાનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે.
ખરેખર, ઉનાળામાં, કારનું AC બહારથી ગરમ હવા ખેંચે છે અને તેને ઠંડુ કરે છે. આવી સ્થિતિમાં, એર કન્ડીશનીંગ સાથે કેબીનને ઠંડુ કરવામાં ઘણો સમય લાગે છે. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે એર રિસર્ક્યુલેશન ફીચરનો ઉપયોગ કરો છો, તો કેબિન થોડીવારમાં ઠંડુ થવા લાગે છે. જો રિસર્ક્યુલેશન ચાલુ હોય, તો કારનું AC કેબિનને ઠંડુ કરવા માટે બહારની ગરમ હવાનો ઉપયોગ કરતું નથી, પરંતુ તેના બદલે કારની અંદરની ઠંડી હવાનો ઉપયોગ કરે છે.
એકવાર કેબિન હવા ઠંડું થઈ જાય પછી, હવાનું પુન: પરિભ્રમણ ચાલુ કરી શકાય છે. આ કારણે કેબિન ઝડપથી ઠંડુ થવા લાગે છે. ઉનાળામાં તેનો ઉપયોગ કરવો જ જોઇએ. ઉનાળામાં જ્યારે તમારી કાર તડકામાં પાર્ક કરવામાં આવે છે, ત્યારે તેની કેબિન ખૂબ જ ગરમ થઈ જાય છે. સીટો પણ ગરમ થવા લાગે છે. આવી સ્થિતિમાં, એર કંડિશનરનો ઉપયોગ કરતા પહેલા કાર બ્લોઅર ચલાવવું જોઈએ. તેમજ કારના તમામ દરવાજા ખોલવા જોઈએ. જેથી કારની અંદરની ગરમી ઝડપથી નીકળી જાય છે.