ગૂગલની નવી નીતિનો ઉદ્દેશ્ય વ્યક્તિગત માહિતીના શોષણને રોકવાનો છે. જેમકે વ્યક્તિનો પીછો કરવો અથવા ઓળખની ચોરી કરવી. જેને લઈ ગૂગલે પોતાની પોલિસીમાં ફેરફાર કર્યા છે. હવે વપરાશકર્તાઓ ગૂગલ સર્ચમાં તેમની વ્યક્તિગત માહિતીને દૂર કરવાની વિનંતી કરી શકે છે. “જેમ જેમ ઈન્ટરનેટ વિકસિત થાય છે, તેમ તેમ વ્યક્તિની પોતાની માહિતી જ્જગ જાહેર બનતી જાય છે, ત્યારે આ વિગતોનો નવીન રીતે ઉપયોગમાં લેવાય છે, આ અંગે ગૂગલ વૈશ્વિક પોલિસી હેડ મિશેલ ચાંગે જણાવ્યું કે, “અમારી નીતિઓ અને રક્ષણોએ પણ અનુકૂલન કરવું જોઈએ,” તેમણે વધુમાં ઉમેર્યું હતું.
બુધવારની સૂચનાના અહેવાલો અનુસાર, “વ્યક્તિગત સંપર્ક માહિતી” પર જાય છે. આમાં ઇમેઇલ સરનામાં, ભૌતિક સરનામાં, ફોન નંબર અને અન્ય વ્યક્તિગત રીતે ઓળખી શકાય તેવી માહિતીનો સમાવેશ થાય છે. વધુમાં, તમે પરિણામોમાંથી તમારા લૉગિન ઓળખપત્રોને દૂર કરવાની વિનંતી કરી શકો છો. આ યુઝર્સને ઓળખની ચોરી અને હેકિંગથી બચાવવામાં મદદ કરશે. તમે વિષય પર ગૂગલના સહાય પૃષ્ઠ પર જઈને દૂર કરવાની વિનંતી શરૂ કરી શકો છો, તમને તે URL માટે પૂછવામાં આવશે જ્યાં વ્યક્તિગત રીતે ઓળખી શકાય તેવી માહિતી સંગ્રહિત છે. આ ફોર્મ વપરાશકર્તાઓને 1,000 URL સુધી સબમિટ કરવાની મંજૂરી આપે છે.
“જ્યારે અમને દૂર કરવાની વિનંતીઓ પ્રાપ્ત થાય છે, ત્યારે અમે સમાચાર આઇટમ્સ જેવી વ્યાપકપણે મદદરૂપ થતી અન્ય માહિતીની ઉપલબ્ધતાને મર્યાદિત કરી રહ્યાં નથી તેની ખાતરી કરવા માટે અમે વેબ પૃષ્ઠ પરની તમામ સામગ્રીનું મૂલ્યાંકન કરીશું,” પ્લેટફોર્મે જણાવ્યું. “અમે એ પણ જોશું કે સામગ્રી સરકારી અથવા સત્તાવાર સ્ત્રોતોની વેબસાઇટ્સ પરના જાહેર રેકોર્ડનો ભાગ છે કે કેમ,” વ્યક્તિગત માહિતી ધરાવતું URL શોધ પરિણામોમાં હાજર રહેશે નહીં. આથી, તે વેબ શોધકર્તાઓના URL ને દૂર કરશે જેમાં અન્ય કિસ્સાઓમાં તમારું નામ છે. તે જાણવું અગત્યનું છે કે Google શોધ પરિણામોમાં આઇટમને દેખાવાથી અટકાવવામાં સક્ષમ છે. જો કે, સામગ્રી પ્રદાતાના સર્વર પર અસ્તિત્વમાં રહેશે. તેથી, આવી પરિસ્થિતિઓમાં, વપરાશકર્તાઓએ પહેલા પ્રદાતાને માહિતી દૂર કરવા વિનંતી કરવી પડશે.