માર્ગ સલામતીની ચિંતાઓને સંબોધતા, ભારતના માર્ગ પરિવહન અને ધોરીમાર્ગોના પ્રધાન નીતિન ગડકરીએ IIM નાગપુર દ્વારા આયોજિત ઝીરો માઇલ સંવાદ દરમિયાન માર્ગ અકસ્માતોને ઘટાડવા માટે સરકાર દ્વારા લેવામાં આવેલા અનેક પગલાંની રૂપરેખા આપી હતી.
ગડકરીએ ઓટોમોબાઈલ એન્જિનિયરિંગમાં ફેરફારો પર ભાર મૂક્યો હતો, જેમ કે કારમાં છ એરબેગ્સ સામેલ કરવા, રસ્તાઓ પરના બ્લેક સ્પોટ ઘટાડવા અને ઇલેક્ટ્રિક મોટર્સ એક્ટ દ્વારા દંડ વધારવો.
“અમે ઇલેક્ટ્રિક મોટર્સ એક્ટ દ્વારા દંડ વધાર્યો છે, એમ્બ્યુલન્સ અને ક્રેન્સ રાખી છે જેથી વસ્તુઓ અહીંથી વધુ સારી બને. અમે દર વર્ષે જાગૃતિ પણ વધારીએ છીએ,” ગડકરીએ બિઝનેસ ટુડે ટીવીના મેનેજિંગ એડિટર સિદ્ધાર્થ જરાબીને જણાવ્યું હતું.
જો કે, ગડકરીએ ભારતમાં ડ્રાઈવર વિનાની કારની રજૂઆત સામે પોતાનો વિરોધ નિશ્ચિતપણે દર્શાવ્યો હતો અને ડ્રાઈવરો માટે નોકરી ગુમાવવાની ચિંતા વ્યક્ત કરી હતી. ગડકરીએ કહ્યું કે, “હું ડ્રાઈવર વિનાની કારને ભારતમાં ક્યારેય આવવા દઈશ નહીં કારણ કે તેનાથી અનેક ડ્રાઈવરોની નોકરી છીનવાઈ જશે અને હું એવું થવા દઈશ નહીં.”
તેમણે એ પણ સ્પષ્ટ કર્યું કે ભારતમાં ટેસ્લાનું સ્વાગત છે, ભારતમાં વેચાણ માટે ચીનમાં ઉત્પાદન સ્વીકાર્ય નથી. “અમે ટેસ્લાને ભારતમાં આવવાની મંજૂરી આપીશું પરંતુ તેઓ ચીનમાં ઉત્પાદન કરી શકશે નહીં અને ભારતમાં વેચી શકશે નહીં. તે થવું અશક્ય બાબત છે,” ગડકરીએ બિઝનેસ ટુડેને જણાવ્યું હતું.
નીતિન ગડકરીએ ભવિષ્યના ઈંધણ તરીકે હાઈડ્રોજનના મહત્વ પર ભાર મૂક્યો હતો અને જાહેર ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર સુધારવા માટે અદ્યતન ટેકનોલોજી અપનાવવાની સરકારની પ્રતિબદ્ધતા વ્યક્ત કરી હતી. “હાઈડ્રોજન એ ભવિષ્યનું ઈંધણ છે અને અમે જાહેર ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરને વધારવામાં મદદ કરવા માટે શ્રેષ્ઠ ટેક્નોલોજી લાવવાની દિશામાં કામ કરી રહ્યા છીએ,” તેમણે વધુમાં જણાવ્યું હતું.