જ્યારે ભારતીય સમાજમાં તેમના વ્યવસાયને તેમના જાતિના નામ સાથે બ્રાન્ડિંગ કરવાની વાત આવે ત્યારે એ એક સામાન્ય બાબત છે. ‘પીલેરાજા’ નામના ટ્વિટર યુઝર એ જોઈને આશ્ચર્યચકિત થઈ ગયો કે કેવી રીતે બેંગલુરુમાં મોટાભાગના રેસ્ટોરન્ટ્સ અને કાફે તેમના નામમાં ‘બ્રાહ્મણ’ ઉપસર્ગનો ઉપયોગ કરે છે. માઇક્રો-બ્લોગિંગ સાઇટ પર જતા, ટ્વિટર યુઝરે ફૂડ ડિલિવરી પ્લેટફોર્મ ઝોમેટો અને સ્વિગી પર ઉપલબ્ધ હોય તેવા ફોટા શેર કર્યા હતા.
યુઝરે કહ્યું કે આનાથી તેને શાળામાં બાળપણમાં જ્ઞાતિવાદના અનુભવની યાદ અપાવે છે.ટ્વિટર યુઝરે લખ્યું, “ત્યાં કોઈ ચોક્કસ બ્રાહ્મણ ભોજન નથી. હોટલમાં માછલી અને માંસ સહિત વિવિધ વાનગીઓ સાથે બ્રાહ્મણો અહી જોવા મળે છે.તેણે આગળ કહ્યું, “ભારત શા માટે પછાત છે તે સમજવા માટે, ફક્ત આ પોસ્ટ અને તેમની કમેંટ્સ વાંચો.” યુઝર ‘પીલેરાજા’ એ ઉમેર્યું, “જ્યારે હું નાનો હતો, ત્યારે મને આવો ધર્માંધ આક્રોશ આનંદી લાગતો હતો.
આજે મને તે રમુજી લાગતું નથી. માત્ર ઉદાસી અને નિરાશાજનક લાગે છે.”બેંગલુરુમાં ભોજનાલયોની વાત કરીએ તો, તેમાં બ્રાહ્મણ ટિફિન્સ અને કોફી, બ્રાહ્મણની થટ્ટે ઈડલી, બ્રાહ્મણની ઉપહાર, બ્રાહ્મણની વિશેષ પુલિયોગેર, બ્રાહ્મણની એક્સપ્રેસ, અમ્માની બ્રાહ્મણ કાફે, બ્રાહ્મણનું રસોડું અને અન્યનો સમાવેશ થાય છે.