બજાજ ઓટો ધીમે ધીમે તેની પલ્સર લાઇન અપમાં સુધારો કરી રહી છે. તે હાલમાં તેના ઉત્પાદન પોર્ટફોલિયોમાં P150, N160, N250 અને F250 ધરાવે છે. હવે કંપનીએ Pulsar N150 લૉન્ચ કરી છે, જેને Pulsar P150નું વધુ આક્રમક વેરિઅન્ટ ગણી શકાય. કંપની ₹1,17,677 (એક્સ-શોરૂમ, દિલ્હી)ની કિંમતે પલ્સર N150 ઓફર કરી રહી છે. ફોન ચાર્જ કરવા માટે તેમાં યુએસબી પોર્ટ પણ હશે. ચાલો તેની વિશેષતાઓને વિગતવાર જાણીએ.
બજાજ પલ્સર N150 સ્પોર્ટી કોમ્યુટર
ટુ-વ્હીલર કંપનીએ મોટરબાઈકમાં જે સૌથી મોટો ફેરફાર કર્યો છે તે તેની ડિઝાઇન છે. Pulsar N150 ની ડિઝાઇન પલ્સર N160 થી પ્રેરિત છે. તે એક આક્રમક LED પ્રોજેક્ટર હેડલેમ્પ મેળવે છે, જે જૂની પેઢીના પલ્સર પર જોવા મળતા વુલ્ફ-આઈ હેડલેમ્પના વિકસિત પ્રકાર જેવો દેખાય છે. તેની ડિઝાઈન સોફ્ટ અને સ્ટાઇલિશ છે અને તેમાં ઈન્સ્ટોલ કરેલી ફ્યૂઅલ ટેન્ક એકદમ મોટી દેખાય છે.
રંગ વિકલ્પો અને ગ્રાફિક્સ
તેના ગ્રાફિક્સની વાત કરીએ તો તેમાં ડાર્ક કલરની બ્રેક સ્કીમ છે. તે ત્રણ રંગ વિકલ્પો રેસિંગ રેડ, એબોની બ્લેક અને મેટાલિક પર્લ વ્હાઇટમાં ઉપલબ્ધ છે.
સારી પકડ અને સ્થિરતા
તેમાં કોન્ટૂર સ્ટેપ સીટ, સ્પોર્ટિયર અન્ડરબેલી એક્ઝોસ્ટ અને ફ્લોટિંગ બોડી પેનલ્સ મળે છે. તે પહોળા 120 ક્રોસ-સેક્શન પાછળના ટાયરથી સજ્જ છે, જે રાઇડર્સને સારી પકડ અને સ્થિરતા પ્રદાન કરે છે. આ બાઇકનું વજન N160 કરતા 7 કિલો ઓછું છે.
એન્જિન, પરફોર્મન્સ, સસ્પેન્શન અને બ્રેકિંગ સિસ્ટમ
બજાજ પલ્સર N150 ને પાવર કરતું 149.68cc, ફોર-સ્ટ્રોક, સિંગલ સિલિન્ડર-FI એર-કૂલ્ડ એન્જિન 14.5 Ps મહત્તમ પાવર અને 13.5 Nm પીક ટોર્ક જનરેટ કરવામાં સક્ષમ છે. ફરજ પરનું ગિયરબોક્સ 5-સ્પીડ યુનિટ છે. સસ્પેન્શન વિશે વાત કરીએ તો, તેમાં આગળના ભાગમાં ટેલિસ્કોપિક યુનિટ અને પાછળના ભાગમાં મોનો-શોક યુનિટ છે. બ્રેકિંગને સિંગલ-ચેનલ ABS સાથે આગળની બાજુએ 240mm ડિસ્ક અને પાછળની બાજુએ 130mm ડ્રમ બ્રેક સિસ્ટમ દ્વારા નિયંત્રિત કરવામાં આવે છે.
માઇલેજ અને સુવિધાઓ
બજાજ ઓટોનું કહેવું છે કે બાઇકની માઇલેજ લગભગ 45-50 kmpl હશે, જે અગાઉની પલ્સર 150 જેવી જ છે. એન્જિનને લો-એન્ડ ગ્રન્ટ માટે ટ્યુન કરવામાં આવ્યું છે, જેનો અર્થ છે કે રાઇડરને ગિયરબોક્સનો વધુ ઉપયોગ કરવાની જરૂર રહેશે નહીં. ફીચર્સની વાત કરીએ તો પલ્સર N150ના ફીચર્સ N160માંથી લેવામાં આવ્યા છે. તેમાં ડિજિટલ ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટર, સ્પીડોમીટર અને ફ્યુઅલ ટાંકી પર યુએસબી પોર્ટ પણ છે.