ભારતીમાં ટેલિકોમ સેવા પ્રદાન કરતી એરટેલના વપરાશકર્તાઓને દેશના ઘણા પ્રદેશોમાં ટેલિકોમ સેવા પ્રદાતાના આ નેટવર્ક સાથે અનેક સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડ્યો હતો, એરટેલ વપરાશકર્તાઓએ નેટવર્ક અને સિગ્નલની શક્તિ સાથે ટ્વિટર રિપોર્ટિંગ સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. કારણ કે કેટલાક વપરાશકર્તાઓ સંપૂર્ણપણે મોબાઇલ ડેટા સેવાઓનો ઉપયોગ કરવામાં અસમર્થ રહી ગયા હતા. આઉટેજએ તમામ વપરાશકર્તાઓને અસર કરી નથી કોલ રિસેપ્શન સિગ્નલ સ્ટ્રેન્થ અને મોબાઇલ ડેટા સેવાઓ જેવા નોટવર્કના પાસાઓ હજુ પણ કેટલાક airtel વપરાશકર્તાઓની અપેક્ષા મુજબ કાર્ય કરી રહ્યાં નથી.
લોકોએ કંપનીને પોતાની ફરિયાદ ટ્વિટર કરીને જણાવી હતી. નેટવર્ક સાથેની આ સમસ્યા ભારતના ઉત્તર-પૂર્વીય પ્રદેશોમાં થઈ હતી, જોકે ડાઉનડિક્ટરે સૂચવ્યું હતું કે હૈદરાબાદ બેંગલુરુ, ચેન્નાઈ કોલકાતા અને ગુવાહાટી સહિતના શહેરોમાંથી આ સમસ્યાની ફરિયાદ ઉઠવા પામી છે.
આઉટેજ ટ્રેકિંગ વેબસાઈટ પરના બ્લેટ્સે સૂચવ્યું હતું કે એરટેલ સેવાઓમાં સમસ્યાઓ 02:40થી 3:40 વાગ્યાની આસપાસ દેખાવાનું શરૂ થયું હતું, જો કે મોટાભાગના વપરાશકર્તાઓએ તે જ દિવસે લગભગ 3:40 વાગ્યાની વચ્ચે સેવાઓને પુનઃસ્થાપિત કરવાની જાણ કરી હતી. વપરાશકર્તાઓને અલગ પાડતી સમસ્યાને ઑફરલી કન્ટ્રોમ કરશો નહીં.