જાન્યુઆરી આવતાની સાથે જ ઘણી કંપનીઓએ પોતાના વાહનો મોંઘા કરવા માંડ્યા છે. હવે ધીરે ધીરે તેમના નવા ભાવ પણ આવવા લાગ્યા છે. આ યાદીમાં ફોર વ્હીલરની સાથે ટુ-વ્હીલર મોડલ પણ સામેલ છે. Royal Enfield Himalayan 450 અને Triumph Speed 400 ની કિંમત 1 જાન્યુઆરીથી વધી છે. હવે તેમની નવી કિંમત યાદી પણ જાહેર કરવામાં આવી છે. Royal Enfieldએ Himalayan 450 ની કિંમતમાં 5.95% અથવા 16,000 રૂપિયાનો વધારો કર્યો છે. તે જ સમયે, ટ્રાયમ્ફ સ્પીડ 400 ખરીદવું 10,000 રૂપિયા મોંઘું થઈ ગયું છે.
Royal Enfield Himalayan 450 ની વિશેષતાઓ અને વિશિષ્ટતાઓ
નવા હિમાલયને નવું લિક્વિડ-કૂલ્ડ 452cc સિંગલ-સિલિન્ડર એન્જિન મળે છે, જે 40hp પાવર અને 40Nm ટોર્ક જનરેટ કરે છે. તેનું નામ શેરપા 450 રાખવામાં આવ્યું છે. તે સ્લિપ-એન્ડ-સિસ્ટ ક્લચ સાથે 6-સ્પીડ ગિયરબોક્સ સાથે જોડાયેલું છે. તે એકદમ હલકું છે. આ એન્જિનનું વજન જૂની LS 411 મોટર કરતાં લગભગ 10 કિલો ઓછું છે.
તેમાં નવો સર્કુલર 4-ઇંચ TFT ડેશ છે, જેને તમે બ્લૂટૂથ દ્વારા ફોન સાથે કનેક્ટ કરી શકો છો. આમાં તમે ગૂગલ મેપ નેવિગેશન પણ જોઈ શકો છો. સંગીત પ્લેબેકને ડાબી સ્વીચ ક્યુબ પર જોયસ્ટીક દ્વારા નિયંત્રિત કરી શકાય છે. નવી હિમાલયન રાઇડ-બાય-વાયર સાથેની પ્રથમ રોયલ એનફિલ્ડ બાઇક પણ છે. તેમાં ઇકો અને પરફોર્મન્સ બે રાઇડિંગ મોડ છે.
નવી હિમાલયન બાઇકને એકદમ નવી સ્ટીલ ટ્વીન-સ્પાર ફ્રેમ મળે છે. નવા હિમાલયને 43mm USD ફોર્ક અને પ્રીલોડ-એડજસ્ટેબલ મોનોશોક સસ્પેન્શન મળે છે. તેનું ગ્રાઉન્ડ ક્લિયરન્સ 230mm છે. આ હોવા છતાં, સ્ટોક સીટની ઊંચાઈ 825mm છે. તેને 845mm સુધી વધારી શકાય છે અને 805mm સુધી નીચું કરી શકાય છે.
અગાઉની બાઇકની જેમ, વ્હીલનું કદ 21/17-ઇંચ (ફ્રન્ટ/રિયર) છે. જો કે, ટાયર એકદમ નવા છે અને ખાસ કરીને નવા હિમાલય માટે ડિઝાઇન કરવામાં આવ્યા છે. બ્રેકિંગ સિસ્ટમ વિશે વાત કરીએ તો, તે આગળના ભાગમાં 320mm ડિસ્ક અને પાછળના ભાગમાં 270mm ડિસ્ક દ્વારા નિયંત્રિત છે. તેમાં ડ્યુઅલ-ચેનલ ABS છે, જેને બંધ કરી શકાય છે.
ટ્રાયમ્ફ સ્પીડ 400 સુવિધાઓ અને વિશિષ્ટતાઓ
ટ્રાયમ્ફ મોટરસાઇકલ ખરીદનારાઓ માટે એક નિરાશાજનક સમાચાર છે. વાસ્તવમાં, કંપનીએ 1 જાન્યુઆરીથી તેની મોટરસાઇકલની કિંમતમાં 10,000 રૂપિયાનો વધારો કર્યો છે. કંપનીએ તેને 2.23 લાખ રૂપિયાની કિંમત સાથે લોન્ચ કર્યો હતો, પરંતુ હવે તેની નવી કિંમત 2.33 લાખ રૂપિયા થઈ ગઈ છે.
કંપનીએ Triumph Speed 400માં 398cc સિંગલ સિલિન્ડર એન્જિન આપ્યું છે. આ એન્જિન 8,000rpm પર 40 bhpનો પાવર અને 6,500rpm પર 37.5 Nmનો ટોર્ક જનરેટ કરે છે. એન્જિનને 6-સ્પીડ ગિયરબોક્સ સાથે જોડવામાં આવ્યું છે. તેમાં સ્લિપર આસિસ્ટ ક્લચ પણ ઉપલબ્ધ છે. કંપનીનો દાવો છે કે આ બાઇક 28 kmplની માઇલેજ આપશે.
કંપનીએ ટ્રાયમ્ફ સ્પીડ 400ને આકર્ષક સ્ટ્રીટ ફાઈટર ડિઝાઇન આપી છે. આધુનિક સાથે જૂના દેખાવને ચાલુ રાખવા માટે, કંપનીએ રાઉન્ડ હેડલેમ્પ્સ, ટિયરડ્રોપ ફ્યુઅલ ટેન્ક અને રેટ્રો રીઅર વ્યુ મિરર્સ આપ્યા છે. આ બાઇકમાં આગળના ભાગમાં ટેલિસ્કોપિક ફોર્ક સસ્પેન્શન અને પાછળના ભાગમાં મોનોશોક સસ્પેન્શન સેટઅપ છે. બાઇકના એલોય વ્હીલ્સ અને એન્જિનને મેટ બ્લેક પેઇન્ટ મળે છે. ઈંધણની ટાંકી પર વિવિધ રંગોનો મોટો ટ્રાયમ્ફ લોગો છે. રાઇડરની માહિતી માટે, કંપનીએ ડિજિટલ ડિસ્પ્લે સાથે એનાલોગ ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટરનો ઉપયોગ કર્યો છે.
સલામતીની દ્રષ્ટિએ, મોટરસાઇકલમાં સ્ટાન્ડર્ડ ડ્યુઅલ ડિસ્ક બ્રેક્સ, ડ્યુઅલ ચેનલ ABS અને એન્જિન ઇમોબિલાઇઝરનો સમાવેશ થાય છે. બાઇકમાં તમામ LED લાઇટિંગ આપવામાં આવી છે. તે 17-ઇંચના એલોય વ્હીલ્સ સાથે ડ્યુઅલ પર્પઝ રેડિયલ ટાયર સાથે સ્ટાન્ડર્ડ આવે છે. Triumph Speed 400 એ સંપૂર્ણ રીતે મેડ-ઇન-ઇન્ડિયા બાઇક છે. ટ્રાયમ્ફ સ્પીડ 400 સીધી હાર્લી-ડેવિડસન X440, રોયલ એનફિલ્ડ ક્લાસિક 350 અને મીટીઅર 350 સાથે સ્પર્ધા કરશે.