દેશની નંબર 1 ઈલેક્ટ્રિક ટુ-વ્હીલર કંપની ઓલા ઈલેક્ટ્રીકે એક નવો માઈલસ્ટોન પાર કર્યો છે. તે એક વર્ષમાં 2.50 લાખથી વધુ ઈલેક્ટ્રિક સ્કૂટર વેચનારી પ્રથમ કંપની બની છે. કંપનીએ 1 જાન્યુઆરી, 2023 થી 21 ડિસેમ્બર, 2023 સુધીમાં 2,52,647 ઇલેક્ટ્રિક સ્કૂટર્સનું વેચાણ કર્યું છે. એક કેલેન્ડર વર્ષમાં 2.50 લાખ યુનિટની સિદ્ધિ પ્રથમ વખત હાંસલ કરવામાં આવી છે. આ વર્ષના છેલ્લા અઠવાડિયા સુધી ભારતમાં વેચાયેલા 8,28,537 ઈલેક્ટ્રિક ટુ-વ્હીલરમાં આ હિસ્સો 31% છે.
રિટેલ ઈલેક્ટ્રિક ટુ-વ્હીલરના વેચાણ પરના વાહનના ડેટા અનુસાર, Ola એ CY2023 માં વાર્ષિક ધોરણે 131% નો જંગી વૃદ્ધિ નોંધાવી છે. આ ડેટા 21 ડિસેમ્બર સુધીનો છે. વર્ષ પૂરું થવામાં હજુ ગણતરીના દિવસો બાકી છે. CY2022 માં છૂટક વેચાણ 1,09,395 યુનિટ્સ હતું.
દર મહિને માંગ વધી
આ ડેટા અનુસાર, કંપનીએ ચાલુ વર્ષના દર મહિને લગભગ 20,000 યુનિટનું સરેરાશ રિટેલ વેચાણ કર્યું છે. આ ડેટા એ પણ દર્શાવે છે કે સમગ્ર વર્ષ દરમિયાન ઓલા ઈલેક્ટ્રિક સ્કૂટરની માંગ સતત રહી હતી. સાથે જ તેની માંગ પણ વધી છે. ઓલાએ જાન્યુઆરીમાં 18,353 યુનિટ્સ સાથે CY2023ની શરૂઆત કરી હતી. તે જ સમયે, માર્ચમાં પ્રથમ વખત 20,000 યુનિટ (21,434 યુનિટ)નો આંકડો પાર થયો હતો. જ્યારે નવેમ્બરના તહેવારોએ 29,898 યુનિટ્સનું વેચાણ કરીને તેનું શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન કર્યું હતું.
ઓલા પાસે 30% થી વધુ બજાર હિસ્સો છે
છેલ્લા 12 મહિનામાં ઓલાનો બજાર હિસ્સો 30.50% હતો. આ વર્ષે બે અન્ય ઈલેક્ટ્રિક ટુ-વ્હીલર કંપનીઓએ વેચાણનો છ આંકડો પાર કર્યો છે. જો કે, ઓલા તેમની ઉપર મોટી લીડ ધરાવે છે. જ્યારે TVS મોટર કંપનીનો 1,62,399 યુનિટ્સ સાથેનો હિસ્સો 19.60% છે, જ્યારે Ather Energyનો હિસ્સો 1,01,940 એકમો સાથે 12.30% છે.
સમગ્ર દેશમાં 935 અનુભવ કેન્દ્રો
ઓલાએ તાજેતરમાં તેના S1 પોર્ટફોલિયોને 5 સ્કૂટર્સ સુધી વિસ્તાર્યો છે. 1.47 લાખ રૂપિયાની કિંમતનું, S1 Pro કંપનીનું ફ્લેગશિપ સ્કૂટર છે. જ્યારે S1 આ વર્ષે ઓલાએ તેના D2C ઓમ્નીચેનલ ડિસ્ટ્રિબ્યુશન નેટવર્કને પણ વિસ્તાર્યું છે. ઓક્ટોબર 2023 ના અંત સુધીમાં, EV OEM પાસે સમગ્ર ભારતમાં 935 અનુભવ કેન્દ્રો અને 392 સેવા કેન્દ્રો છે.