ટાટા મોટર્સ દેશની સૌથી મોટી ઇલેક્ટ્રિક ફોર વ્હીલર કંપની છે. તેના પોર્ટફોલિયોમાં Nexon EV, Tiago EV અને Tigor EVનો સમાવેશ થાય છે. તે જ સમયે, કંપનીનો બજારહિસ્સો પણ સૌથી વધુ છે. આવી સ્થિતિમાં, કંપનીએ આ ઇલેક્ટ્રિક કારના વેચાણ માટે એક સમર્પિત શોરૂમ ખોલ્યો છે. આ શોરૂમનું નામ Tata.ev છે. કંપનીએ આ પહેલો શોરૂમ દેશની રાજધાનીને અડીને આવેલા ગુરુગ્રામના સેક્ટર 14 સોહના રોડ પર શરૂ કર્યો છે. આગામી દિવસોમાં કંપની તેના પોર્ટફોલિયોમાં ઘણા ઈલેક્ટ્રિક મોડલ ઉમેરવા જઈ રહી છે.
ઇલેક્ટ્રિક વાહનો માટે કંપનીનો પ્રથમ સમર્પિત શોરૂમ આવતા વર્ષે 7 જાન્યુઆરીએ સામાન્ય ગ્રાહકો માટે ખુલશે. આ સિવાય મુંબઈ, દિલ્હી, બેંગલુરુ અને ચેન્નાઈ જેવા શહેરોમાં બેથી ત્રણ આઉટલેટ ખોલવામાં આવશે. ટાટા મોટર્સ પેસેન્જર ઈલેક્ટ્રિક વ્હીકલના સેલ્સ અને માર્કેટિંગ હેડ વિવેક શ્રીવત્સે જણાવ્યું હતું કે લોકોનો ઈલેક્ટ્રિક વાહનો તરફનો ઝોક ઝડપથી વધ્યો છે, આવનારા સમયમાં અમે અમારા ઈવી પોર્ટફોલિયોને વધુ વધારવા જઈ રહ્યા છીએ. તેથી, અમે ખાસ કરીને ઇલેક્ટ્રિક વાહનો માટે સમર્પિત શોરૂમ શરૂ કર્યો છે.
આ શોરૂમ ગ્રાહકોને તેમની પસંદગીના ઇલેક્ટ્રિક વાહનની પસંદગી કરવામાં મદદ કરશે. તેઓ અત્યાધુનિક ટેકનોલોજીથી સજ્જ આ શોરૂમની મુલાકાત લઈને તેમની પસંદગી કરી શકે છે. આગામી સમયમાં, અમે દેશના કેટલાક વધુ પસંદગીના શહેરોમાં Tata.ev ના સમર્પિત શોરૂમ શરૂ કરવા જઈ રહ્યા છીએ, જ્યાં ઇલેક્ટ્રિક વાહનોની માંગ વધુ છે. કંપની આગામી દિવસોમાં તેના ઇલેક્ટ્રિક પોર્ટફોલિયોમાં Altroz EV, Punch EV, Harrier EV અને Curve EV ઉમેરવા જઈ રહી છે.
વિવેકે જણાવ્યું કે જ્યારથી નવા Nexon EV અને Tiago EVના ફેસલિફ્ટ મોડલ લોન્ચ કરવામાં આવ્યા છે. ત્યારથી તેમની માંગમાં વધારો થયો છે. જો કે, વેચાણની દ્રષ્ટિએ, Tata Tiago EV હવે Nexon EV ને પાછળ છોડી દીધું છે. Tiago EV કંપનીની સૌથી સસ્તી ઇલેક્ટ્રિક કાર પણ છે. કંપનીના કુલ ઇલેક્ટ્રિક વાહનોના વેચાણમાં નેક્સોનનો હિસ્સો 40%, ટિયાગોનો હિસ્સો 40% અને ફ્લીટ (ટિગોર EV)નો હિસ્સો લગભગ 20% છે. જોકે, તેણે વેચાણના આંકડા વિશે કોઈ માહિતી આપી નથી.