ઓનલાઈન ફૂડ ઓર્ડર કરનારા લોકોની સંખ્યામાં નોંધપાત્ર વધારો થયો છે. લોકો ઘરે બેસીને ઓનલાઈન ફૂડ ઓર્ડર કરવાને વધુ પ્રાધાન્ય આપવા લાગ્યા છે. આ માટે, કેટલાક લોકપ્રિય પ્લેટફોર્મ છે જે લોકોને ઑનલાઇન ભોજન પહોંચાડે છે. જો કે, ખોરાક ઓનલાઈન ઓર્ડર કરવાના કેટલાક ગેરફાયદા છે. તાજેતરમાં, ઓનલાઈન ફૂડ ડિલિવરી માટે કંપનીઓ પર દંડ પણ લગાવવામાં આવ્યો છે. ચાલો તેના વિશે જાણીએ…
ઑનલાઇન ફૂડ ઓર્ડર
ઓનલાઈન ફૂડ ઓર્ડરિંગ પ્લેટફોર્મ Zomato અને રેસ્ટોરન્ટ પાર્ટનર McDonald’s ને શાકાહારી ખોરાકને બદલે માંસાહારી ખોરાકની કથિત ખોટી ડિલિવરી બદલ 1 લાખ રૂપિયાનો દંડ ફટકારવામાં આવ્યો છે. જોધપુરના ડિસ્ટ્રિક્ટ કન્ઝ્યુમર ડિસ્પ્યુટ્સ રિડ્રેસલ ફોરમે બંને પર આ દંડ ફટકાર્યો છે. Zomatoએ શુક્રવારે શેરબજારને જાણ કરી હતી કે કંપની આદેશ સામે અપીલ દાખલ કરશે.
ગ્રાહક સુરક્ષા અધિનિયમ
કંપનીએ કહ્યું કે ડિસ્ટ્રિક્ટ કન્ઝ્યુમર ડિસ્પ્યુટ્સ રિડ્રેસલ ફોરમ (II) જોધપુરે Zomato અને રેસ્ટોરન્ટ પાર્ટનર McDonald’s પર કન્ઝ્યુમર પ્રોટેક્શન એક્ટ, 2019ના ઉલ્લંઘન બદલ 1 લાખ રૂપિયાનો દંડ ફટકાર્યો છે. તેમજ કેસની કિંમત તરીકે 5,000 રૂપિયાનો દંડ પણ ફટકારવામાં આવ્યો છે. આ ઓર્ડર મેકડોનાલ્ડ દ્વારા વિતરિત કરવામાં આવ્યો હતો. ગ્રાહક અદાલતે કહ્યું કે નાણાકીય દંડ અને કેસની કિંમત Zomato અને McDonalds દ્વારા સંયુક્ત રીતે ચૂકવવી પડશે.
હુકમ સામે અપીલ
Zomatoએ કહ્યું કે તે વકીલોની સલાહ પર આ આદેશ સામે અપીલ દાખલ કરવાની પ્રક્રિયામાં છે. કંપનીએ કહ્યું, “હાલનો મામલો શાકાહારી ખોરાકને બદલે માંસાહારી ખોરાકની કથિત ખોટી ડિલિવરી સાથે સંબંધિત છે.” Zomato અનુસાર, તે સેવાની શરતોમાં સ્પષ્ટ છે જે ગ્રાહકો અને કંપની વચ્ચેના સંબંધોને સંચાલિત કરે છે. (Zomato) ખાદ્ય ચીજોના વેચાણ માટે માત્ર એક સુવિધાજનક પ્લેટફોર્મ. સેવામાં કોઈપણ ખામી, ઓર્ડરની ખોટી ડિલિવરી અને ગુણવત્તા માટે રેસ્ટોરન્ટ જવાબદાર છે.