મહિન્દ્રાના વાહનો સાથે જોડાયેલી કેટલીક વિચિત્ર વાતો સાંભળવા મળી છે. પોતાનો વિરોધ વ્યક્ત કરવા માટે, કેટલાક વાહન માલિકોએ પોસ્ટરો છપાવીને તેમના વાહનોની પાછળ ચોંટાડ્યા અને પછી તે સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થયા. આવો જ એક અન્ય કિસ્સો પ્રકાશમાં આવ્યો છે. આવી જ એક ઘટના મહિન્દ્રા સ્કોર્પિયો-એનની આસપાસ ફરે છે, જેનો માલિક માત્ર 2 મહિના પછી હતાશ થઈ ગયો હતો કારણ કે તેની કાર ઘણી વખત તૂટી ગઈ હતી. માલિક સૂરજ ઠાકુર હવે એસયુવીનો ઉપયોગ વાહનના થડમાં ગાયનું છાણ અને ગાયનો ચારો લઈ જવા માટે કરી રહ્યા છે.
જ્યારે કાર તૂટી ગઈ, ત્યારે માલિક તેની સાથે છાણ લઈ જવા લાગ્યો.
વીડિયોમાં, માલિકે કારના આગળના ભાગમાં એક પોસ્ટર લગાવ્યું છે, જેમાં તે બે મહિના પહેલા સ્કોર્પિયો-એન ખરીદવાથી અત્યાર સુધીની તમામ સમસ્યાઓ વિશે લખેલું છે. માલિકના કહેવા પ્રમાણે, કાર ખરીદ્યાના ચાર દિવસ પછી જ પહેલી સમસ્યા ઓડોમીટર પર માત્ર 475 કિમી પર ઊભી થઈ હતી, જ્યારે ક્લચ પ્લેટમાં ખામી સર્જાઈ હતી. પછી 1,785 કિમી પર, સ્કોર્પિયો-એનને સ્ટીયરિંગ રેકમાં સમસ્યા આવી, જોકે ચોક્કસ સમસ્યાનો ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો ન હતો. જ્યારે વાહને 4,800 કિમીનું અંતર કાપ્યું ત્યારે ડિસ્ક બ્રેકની સમસ્યા સર્જાઈ અને તેને સર્વિસ સેન્ટરમાં લઈ જવી પડી.
જુઓ વિડિયો-
સમસ્યાના નિરાકરણ માટે અનેકવાર ફરિયાદ કરી હતી
5,212 કિમી પર, સ્કોર્પિયો-એનને લિમ્પ મોડમાં સમસ્યા આવી, તેની ઝડપ 40 કિમી પ્રતિ કલાક સુધી મર્યાદિત થઈ. વધુ નુકસાન અથવા સમસ્યાઓને રોકવા માટે સામાન્ય રીતે કટોકટીમાં લિમ્પ મોડને સક્રિય કરવામાં આવે છે, જો કે ચોક્કસ નિદાન અસ્પષ્ટ છે. માલિકે લિમ્પ મોડમાં અટવાયેલી સ્કોર્પિયો-એનનો એક વિડિયો પણ શેર કર્યો છે, જે બતાવે છે કે કેવી રીતે ખુલ્લા રસ્તા પર કાર 43 કિમી/કલાકની ઝડપે આગળ વધવા માટે સંઘર્ષ કરી રહી છે. ત્રીજાથી પાંચમા ગિયર બદલતી વખતે પણ આવું જ થાય છે. નવાઈની વાત એ છે કે વાહનના ઈન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટરમાં કોઈ ભૂલ દેખાઈ નથી.